CÔNG TY TNHH ANDPAD VIỆT NAM-Xây dựng | Kiến trúc | Vật liệu xây dựng

#CNTT・Thiết kế・Phát triển

▶Tiếng Nhật

Chuyển đổi DX của ngành xây dựng từ quản lý sang hiện trường thực tế trên một nền tảng

“ANDPAD” là dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên dữ liệu đám mây với thị phần hàng đầu tại Nhật Bản, có thể quản lý tập trung mọi thứ, từ hiệu quả tại chỗ đến cải tiến quản lý. Các chức năng phong phú như quản lý ảnh/tài liệu, báo cáo hàng ngày, biểu đồ quy trình, quản lý vận hành, quản lý bản vẽ, trò chuyện, quản lý lãi gộp truy vấn, v.v. Ra mắt vào năm 2016, dịch vụ này đã được sử dụng bởi hơn 187.000 công ty và hơn 475.000 người trong ngành xây dựng với tính năng phát triển trực quan, dễ sử dụng và hỗ trợ kỹ lưỡng cho việc triển khai và sử dụng. Chúng tôi tổ chức hơn 7.000 cuộc họp giao ban hoạt động mỗi năm và có hệ thống hỗ trợ đầy đủ qua điện thoại và tin nhắn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Toàn quốc Nước ngoài
Ngành kinh doanh – sản xuất chính Phát triển, kinh doanh và vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng dữ liệu đám mây “ANDPAD”
Hướng tới những đối tượng khách hàng ・Muốn tổng hợp thông tin từng dự án để các bên liên quan có thể xem mọi lúc, mọi nơi.
・Muốn chia sẻ ảnh tại chỗ theo thời gian thực và yêu cầu quản trị viên đưa ra hướng dẫn ngay lập tức từ một địa điểm ở xa.
・Muốn đạt được sự kiểm soát chất lượng và quản lý tiến độ một cách trơn tru bằng cách cung cấp hướng dẫn chỉnh sửa và quản lý ảnh trên bản vẽ.
・Bằng cách tích lũy thông tin xây dựng, chúng tôi muốn có thể học hỏi các kỹ thuật từ dữ liệu và hình ảnh trong quá khứ.
Lĩnh vực hoạt động Để quản lý dự án xây dựng/xây dựng nhà kho, xây dựng cơ sở thương mại, xây dựng chuyên dụng, cải tạo/bảo trì
Đối tác thương mại chính Penta-Ocean Construction Việt Nam v.v.
Công ty mẹ Công ty TNHH ANDPAD
Người đại diện Takeo Inada

Liên hệ

TEL 091-739-9806(Người phụ trách: Sekino)
Email info_vn@andpad.co.jp
URL https://andpad.jp/
https://andpad.co.jp/
Địa chỉ 90 Đ. Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Tỉnh/Thành Phố/Khu Công Nghiệp HCM
Địa chỉ trụ sở chính Tầng 8, Tòa nhà Sumitomo Real Estate Akihabara Ekimae, 300 Kanda Neribemachi, Chiyoda-ku, Tokyo

▶調達ガイドTOPはこちら

PAGE TOP