浄水器・シャワートイレのある 便利で安心な生活ならNASKへ

CÔNG TY TNHH SEIKO KDS -Xây dựng | Kiến trúc | Vật liệu xây dựng【Cẩm nang cung ứng dành cho chế tạo sản xuất 2024】

#Nội thất #Dịch vụ lắp đặt và bảo trì

 

▶日本語はこちら

Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng về việc xây dựng và trang thiết bị văn phòng, nhà máy, nhà hàng.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ xây dựng tổng thể cho nhà máy, văn phòng, nhà hàng, từ thiết kế kiến ​​trúc, nội thất đến xây dựng và sửa chữa cũng như dịch vụ tư vấn hệ thống điện. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm thiết kế và thi công cải tạo nội thất văn phòng và nhà xưởng cho thuê, cũng như điều chỉnh thiết bị nhà máy (thay thế bảng điều khiển điện, xử lý rò rỉ đường ống cấp nước, lát mái cách nhiệt, v.v. .). Đội ngũ nhân viên có thể giao tiếp được tiếng Nhật, trong đó có đại diện người Nhật đã gắn bó trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng hơn 35 năm sẽ phản hồi linh hoạt. Chúng tôi cung cấp miễn phí về bảng báo giá, vì vậy nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi.

Miền Nam
Ngành kinh doanh – sản xuất chính ・Công việc xây dựng, công việc điện, công việc thiết bị (xây dựng nhà xưởng mới, mở rộng, cải tạo văn phòng, cửa hàng, v.v.)
・Hỗ trợ bảo trì thiết bị/cơ quan ứng dụng khác nhau
Hướng tới những đối tượng khách hàng ・Muốn đảm đương mọi việc từ thiết kế nội thất đến xây dựng để thành lập một nhà xưởng cho thuê mới.
・Muốn thay đổi thiết kế văn phòng
・Muốn thay thế các thiết bị khác nhau trong nhà máy (thiết bị điện, đường ống, mái nhà, v.v.) và muốn xây dựng một khu nghỉ ngơi mới.
Sản phẩm (tự sản xuất) ・Thiết kế, xây dựng, quản lý và thầu khoán công trình xây dựng/điện/thiết bị, dịch vụ tư vấn
・Thiết kế, xây dựng, quản lý và ký hợp đồng cải tạo nhà cửa, cửa hàng và văn phòng, công trình kỹ thuật dân dụng và công việc cảnh quan.
Sản phẩm (thương mại) ・Lập kế hoạch, thiết kế và giám sát thi công các hạng mục thiết kế nội thất, kiến ​​trúc tổng thể, thiết kế công nghiệp,..
・Kinh doanh liên quan đến nghiên cứu thị trường, quảng cáo và tất cả các hoạt động kinh doanh liên quan đến ngẫu nhiên
Ngày thành lập Tháng 2/2022
Người đại diện MUKAI YOSHIO

Liên hệ

TEL 098-8880-431(Mukai)
Email mukai@seikokds.com
URL http://seikokds.com/
Địa chỉ 643/56 Đ. Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Binh Thạnh, TP.HCM
Tỉnh/Thành Phố/Khu Công Nghiệp TP.HCM

▶調達ガイドTOPはこちら

PAGE TOP